20/05/2015 10:17 GMT+7

Cơ hội vào trường ​Sĩ quan thông tin?

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TTO - * Cho em hỏi Trường Sĩ quan thông tin năm nay lấy điểm tầm bao nhiêu? Theo em biết năm ngoái trường lấy 18.5 điểm. Em cảm ơn. (voson…@...)

Chào bạn. Điểm chuẩn vào trường phụ thuộc vào số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển, kết quả làm bài của thí sinh, chỉ tiêu của trường bao nhiêu.

Trường Sĩ quan thông tin xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Tuy nhiên đến giờ, kỳ thi này vẫn chưa diễn ra, vẫn chưa có kết quả nên chưa biết có bao nhiêu thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường, kết quả của thí sinh ra sao nên chưa thể trả lời bạn được.

Theo qui định, trong quá trình xét tuyển, cứ ba ngày một lần các trường phải công khai số lượng thí sinh nộp vào trường.

Lúc này bạn có thể theo dõi thông tin trên trang web của trường để biết có bao nhiêu thí sinh nộp hồ sơ, số điểm bao nhiêu, cơ hội của mình thế nào… Nếu cảm thấy không còn khả năng trúng tuyển, bạn có thể rút hồ sơ nộp vào trường khác.

Một điểm nữa bạn cũng lưu ý đó là các trường thường lấy nhiều thí sinh trúng tuyển hơn chỉ tiêu cần tuyển. Chẳng hạn ngành đó có 100 chỉ tiêu, tùy vào tính toán của các trường, họ có thể gọi 110 hay 120 thí sinh nhập học.

Thông thường có một số thí sinh trúng tuyển nhưng không nhập học nên các trường phải gọi trúng tuyển nhiều hơn chỉ tiêu.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên